Giải mã trò tiên đoán chính xác lựa chọn của khán giả

Trò tiên đoán chính xác suy nghĩ hay biết trước lựa chọn của những người khác là trò đố vui giải trí mà bạn có thể thực hiện với một nhóm người. Trò này được miêu tả cụ thể là bạn có thể đưa ra 4 sự lựa chọn và sau đó cho mọi người có mặt trong trò chơi cùng thống nhất chọn ra 1 đáp án và bạn sẽ có kết quả bất ngờ cho sự lựa chọn của họ. Ví dụ: bạn đưa ra 4 mẫu giấy với 4 màu sắc khác nhau hay 4 hướng Đông Tây Nam Bắc, 4 nước của lá bài...cho họ cùng thống nhất chọn 1 đáp án và bạn sẽ có đáp án bất ngờ dành cho họ.


Cách làm là trước khi tham gia trò chơi thì bạn cần chuẩn bị trước các đáp án và để các đáp án ở dạng vô hình càng khó phát hiện càng tốt.
Ví dụ như sau:
-  Bạn viết đáp án 1 trên tờ giấy trắng đặt trước mặt họ, họ sẽ không thấy được đáp án này vì nó vô hình cụ thể là lấy chiếc đũa chấm vào miếng chanh rồi viết lên tờ giấy trắng. Chỉ khi bạn hơ tờ giấy trên ngọn lửa thì mới xuất hiện nội dung của đáp án.
- Với đáp án 2 bạn viết ngay ở mặt sau của tờ giấy mà họ chọn.
- Đáp án 3 bạn viết trên cánh tay của bạn hay ở vị trí nào đó mà bạn có thể dễ dàng chỉ ra đáp án.
- Đáp án 4 bạn giấu trong túi áo hay muốn để đâu tùy bạn.

Lưu ý: 4 đáp án nên được chuẩn bị ở 4 dạng khác nhau để khi khán giả có tìm và kiểm tra ở dạng tương tự sẽ không tìm thấy, và đó chính là đáp án duy nhất mà bạn có thể đoán trước là họ sẽ thống nhất cùng chọn đáp án đó. Các dạng đáp án tùy bạn sáng tạo( bạn có thể lấy keo hồ vẽ đáp án rồi khi phải đưa ra đáp án bạn chỉ cần lấy tro từ điếu thuốc rắc lên đáp án và lấy tay vuốt tro tập trung ở nét chữ của đáp án là bạn sẽ có một đáp án vi diệu)

Mr Know All


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Toán học kỳ thú với giải mã những ô vuông ma thuật và bí ẩn

Hướng dẫn cách làm đèn LED Gương Vô Cực 3D đơn giản

Hướng dẫn cách chơi cờ vua căn bản