Hướng dẫn cách làm đèn LED Gương Vô Cực 3D đơn giản

Hiện nay đèn LED gương vô cực 3D đang được sử dụng phổ biến trong trang trí nội thất và ứng dụng nhiều nhất cho trang trí phòng karaoke, bar, quán cà phê, shop...bởi đèn tạo được hiệu ứng ánh sáng lung linh có chiều sâu, không gian 3 chiều, ánh sáng vô cực. Bạn có thể tự làm một cái đơn giản để trang trí theo sở thích của bạn. Bạn có thể chọn ánh sáng đơn sắc như trắng, đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương hoặc ánh sáng RGB đổi 7 màu...


Ví dụ bạn chọn làm 1 cái đèn hình chữ nhật có kích thước 40cm*60cm thì các vật tư cần chuẩn bị là:
+ 01 tấm gương soi có kích thước 40cm x 60cm
+ 01 tấm kính trong suốt
+ 02 nẹp gỗ dẹp có chiều dài 60cm, chiều ngang 2cm, dày 0,5cm
+ 02 nẹp gỗ dẹp có chiều dài 39cm, chiều ngang 2cm, dày 0,5cm
+ 02 mét LED dây có màu sắc tùy chọn
+ 01 cục adapter 12V5A để làm nguồn cho LED dây.

Cách làm:
Bước 1: Dùng keo dán 4 cái nẹp gỗ dẹp lại với nhau thành khung hình chữ nhật có kích thước 40cm x 60cm và có chiều cao là 2cm.

Bước 2: Đặt tấm gương soi làm mặt đáy( mặt soi gương hướng lên trên) và đặt khung hình chữ nhật vừa dán lên tấm gương và dùng keo hoặc silicon dán chúng dính lại với nhau thành một khối.

Bước 3: Dán LED dây dọc theo mặt bên trong của khung nẹp gỗ hình chữ nhật rồi khoét một lỗ nhỏ ở bên hông để luồng dây điện của đèn LED ra bên hông của khung nẹp gỗ, phần dây điện này sẽ nối với cục nguồn adapter để làm sáng đèn.

Bước 4: Đặt tấm kính trong suốt lên trên phần bề mặt của khung chữ nhật và dán chúng dính lại với nhau thành một khối vậy là bạn đã có được 1 cái đèn LED Gương Vô Cực căn bản. Phần còn lại là bạn bịt và che để trang trí thẩm mỹ cho đèn.

Mr Know All

Video:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Toán học kỳ thú với giải mã những ô vuông ma thuật và bí ẩn

Đáp án tham khảo một số câu trong bài thi google adwords căn bản