Cách thắt cà vạt Caravat căn bản

Trong cuộc sống năng động và hiện đại ngày nay thì caravat - cà vạt - là một phụ kiện cần thiết và không thể thiếu đối với nam giới. Một người đàn ông bước chân ra đường với chiếc áo sơ mi có thắt cà vạt trông sẽ chính chắn, lịch lãm và đầy tự tin hơn khi tham gia lễ tiệc, hội nghị, gặp gỡ đối tác, dự phỏng vấn, sự kiện…

Dưới đây là 3 cách hướng dẫn thắt cà vạt đơn giản mà bạn có thể thực hiện chỉ trong vài phút:

Cách thắt cà vạt 4 bước: cách thắt này thường áp dụng cho các loại vải có độ dày và chiều dài của cà vạt ngắn. Để bắt đầu bạn choàng cà vạt qua cổ với đầu cà vạt ở bên trái và đuôi cà vạt ở bên phải như hình minh họa và sau đó thực hiện theo từng bước.

Cách thắc cà vạt 6 bước: cách này áp dụng cho các cà vạt có độ dài và mỏng trung bình. Để bắt đầu bạn choàng cà vạt qua cổ với đầu cà vạt ở bên phải và đuôi cà vạt ở bên trái như hình minh họa và sau đó thực hiện theo từng bước.


Cách thắc cà vạt 8 bước: cách này áp dụng cho các cà vạt có độ dài và mỏng. Để bắt đầu bạn choàng cà vạt qua cổ với đầu cà vạt ở bên phải và đuôi cà vạt ở bên trái như hình minh họa và sau đó thực hiện theo từng bước.


Mr Know All

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Toán học kỳ thú với giải mã những ô vuông ma thuật và bí ẩn

Hướng dẫn cách làm đèn LED Gương Vô Cực 3D đơn giản

Hướng dẫn cách chơi cờ vua căn bản